Hội thi Rung chuông vàng 2015

14:56, 23/04/2015

Tối ngày 22-4, Đoàn thanh niên Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi Rung chuông vàng 2015. Tham gia Hội thi gồm 50 thí sinh là những đoàn viên ưu tú của Liên chi Đoàn K43 Nhà trường đã vượt vượt qua vòng sơ khảo.

Tại Hội thi, thí sinh tham gia sẽ trả lời từ câu hỏi số 1 đến câu 20, các câu hỏi liên quan đến lĩch vực y học (các lĩch vực thuộc 13 môn chuyên khoa lẻ của chương trình Y5), thể thao, xã hội, nhân văn, khoa học tự nhiên và hiểu biết chung. Thí sinh khi đưa ra đáp án trả lời phải trùng với đáp án của chương trình mới được coi là đúng. Trả lời sai, thí sinh sẽ bị loại và có cơ hội tiếp tục tham gia sau phần chơi cứu trợ. Sau câu số 15, những thí sinh còn lại trên sàn thi đấu sẽ đạt giải Nhất và giải thưởng sẽ được cộng vào nếu trả lời đúng những câu tiếp theo. Thí sinh trả lời 20 câu hỏi sẽ đạt giải Rung chuông vàng.

 

Kết thúc Hội thi, Nguyễn Đức Thắng, Chi đoàn K43B đã giành giải Nhất khi kết thúc phần thi ở câu hỏi số 16. Thắng chia sẻ: “Cuộc thi đã tạo ra sân chơi trí tuệ cho sinh viên toàn trường, qua cuộc thi này tôi được trải nghiệm và biết thêm nhiều kiến thức bổ ích. Đồng thời được giao lưu cùng các bạn sinh viên trong trường và biết rằng mình phải không ngừng bổ sung kiến thức, nâng cao hiểu biết”.