Hơn 100 học sinh tham gia Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách

20:20, 12/04/2015

Ngày 12-4, Trung tâm Văn hóa – Thể thao T.X Sông Công phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo thị xã đã tổ chức Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách với Chủ đề Bác Hồ trong trái tim em.

Tham gia Hội thi có 100 học sinh đến từ 15 đội thi, mỗi đội thi là một trường học trên địa bàn (gồm 5 trường THCS và 10 trường Tiểu học). Các em phải trải qua 3 phần thi với các nội dung gồm: Chào hỏi với chủ đề “Xứng danh cháu Bác Hồ”; Kể chuyện: “Em kể chuyện Bác Hồ”; Năng khiếu: “Biểu diễn tài năng văn nghệ, múa, hát...”.

 

Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội thi đã trình bày những câu chuyện cảm động về tấm gương giản dị, cao quý của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những tiết mục ca múa đặc sắc, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, yêu thương con người, tinh thần vượt khó...

 

Hội thi là dịp để các em học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đồng thời khuyến khích văn hóa đọc sách trong học sinh.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho Trường THCS Nguyễn Du, Tiểu học Mỏ Chè; giải Nhì cho Trường THCS Bình Sơn, Tiểu học Phố Cò và các giải thành phần cho những đội thi xuất sắc.