Trên 120 đồ dùng dạy học tham gia dự thi

09:58, 08/04/2015

Từ ngày 7 đến 9-4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Định Hóa đã tổ chức Hội thi "Giáo viên làm đồ dùng dạy học" cấp tiểu học năm 2015.

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 24/24 trường tiểu học trên địa bàn huyện với trên 120 đồ dùng dạy học. Theo đó, mỗi trường làm ít nhất 5 đồ dùng dạy học có chất lượng của 5 môn học khác nhau. Đồ dùng dạy học đa dạng về chủng loại, phải phục nội dung vụ cho tất cả các môn học, bài học trong chương trình tiểu học hiện hành, đảm bảo về yêu cầu giáo dục, thẩm mĩ, an toàn đối với người sử dụng... Kèm theo đó là bản thuyết minh đánh máy vi tính giới thiệu về các đồ dùng dạy học để người xem có thể hiểu được ý đồ của tác giả. Ban tổ chức sẽ cấp Giấy chứng nhận kèm theo phần thưởng cho các đồ dùng dạy học đạt giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích.

 

Hội thi là dịp để giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục học tập, trao đổi kinh nghiệm trong việc tự làm đồ dùng dạy học bằng những nguyên vật liệu có sẵn tại địa phương, có thể áp dụng, phổ biến rộng rãi trong các trường tiểu học. Qua Hội thi, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những đồ dùng có chất lượng tham dự Hội thi ở cấp tỉnh.



Chứng chỉ ielts là gì