70 thầy, cô tham gia thi giáo viên dạy giỏi

11:02, 21/05/2015

Sáng ngày 21-5, tại Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên, Khối thi đua các trường cao đẳng- trung cấp chuyên nghiệp số 1 đã tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi của các trường trong Khối.

Tham dự Hội thi có lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh và 70 thí sinh là giáo viên, giảng viên đang trực tiếp giảng dạy đến từ 12 trường trong Khối.

 

 Các thí sinh dự thi phải trải qua 2 phần thi là: Thi lý thuyết hiểu biết về kiến thức xã hội, nghiệp vụ chuyên môn bằng bài trắc nghiệm và thi giảng dạy theo chuyên ngành mà các giáo viên đang trực tiếp giảng dạy tại trường. Hội thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt trong các trường chuyên nghiệp, khuyến khích phong trào tự rèn luyện, học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt của giáo viên. Tạo điều kiện cho giáo viên nghiên cứu, cải tiến, đổi mới nội dung phương pháp, sáng tạo đồ dùng dạy học, áp dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng dạy học. Qua Hội thi giúp các giáo viên thể hiện tài năng sư phạm của mình, tạo ra những bài giảng mẫu, từ đó rút ra được kinh nghiệm có giá trị về xây dựng nội dung, phương pháp giảng dạy và giáo dục.

 

Hội thi diễn ra trong 2 ngày 21 và 22-5, sau phần thi hiểu biết, các thí sinh  lần lượt thực hiện nội dung thi giảng dạy.