Đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

15:22, 15/05/2015

Sáng 15-5, Trường Mầm non Tân Thành, T.P Thái Nguyên đã tổ chức Lễ đón nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Trường Mầm non Tân Thành có diện tích trên 2249m2, với 22 cán bộ, giáo viên và nhân viên, trong đó 100% đạt chuẩn về trình độ đào tạo; 54,6% đạt trình độ trên chuẩn.

Chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ luôn được nâng cao, 100% các nhóm lớp thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới, tỷ lệ trẻ được đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần, được khám sức khỏe định kỳ, được ăn bán trú tại trường đạt 100%. Trải qua 21 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay, Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, có đầy đủ phòng học, các phòng chức năng và các trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy. Nhiều năm liền chi bộ Nhà trường đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh; Trường liên tục đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến.

 

Với kết quả và nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường, trường Mầm non Tân Thành đã được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.