Egame tổ chức hội thảo về giải pháp học tập và giải trí trực tuyến

16:11, 24/05/2015

Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát triển tư duy sáng tạo cho thiếu nhi, góp phần đẩy lùi trò chơi độc hại, bạo lực trên thị trường, gây ảnh hưởng xấu đến các em. Sáng 24/5/2015, tại khách sạn Đông Á Plaza, Văn phòng Egame tại Thái Nguyên tổ chức hội thảo với chủ đề “Giải pháp học tập và giải trí trực tuyến” và giới thiệu sản phẩm “Chinh phục vũ môn – chắp cánh tài năng Việt”.

Tham gia hội thảo có đông đảo các bậc phụ huynh, các em học sinh, những người công tác trong lĩnh vực giáo dục và cộng đồng quan tâm đến sản phẩm và cuộc thi Chinh phục vũ môn – chắp cánh tài năng Việt.

 

Hội thảo đã mang đến cái nhìn mới trong việc phát triển giáo dục thông qua các hình thức giải trí hiện đại trên môi trường internet, dùng Internet để truyền tải giáo dục, nâng cao kỹ năng, làm giàu tri thức, tạo dựng một nền tảng trí tuệ tốt cho thế hệ trẻ.

 

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Trò chơi Giáo dục Trực tuyến (Egame) được thiết kế theo nguyên lý “học mà chơi, chơi mà học” các sản phẩm game giáo dục vừa giúp người chơi được giải trí với nội dung hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt, cách chơi sáng tạo, vừa bổ sung kiến thức một cách tự nhiên và hiệu quả đã được đưa ra giới thiệu tại Hội thảo.

 

Đặc biệt, sản phẩm Chinh phục vũ môn – chắp cánh tài năng Việt đã thu hút gần 2 triệu người chơi, trong đó có 500 nghìn học sinh, sinh viên tham gia.