Đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia

16:45, 09/06/2015

Ngày 9-6, Trường Mầm non Đồng Tiến 2 (xã Đồng Tiến, huyện Phổ Yên) đã tổ chức Lễ đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Trường Mầm non Đồng Tiến 2 tiền thân là Trường Mầm non Vật Liệu, nằm trên địa bàn xóm Yên Thứ, với tổng diện tích gần 2.600m2. Trong nhiều năm qua, Nhà trường đã làm tốt công tác huy động trẻ ra lớp, tích cực tổ chức các phong trào thi đua giảng dạy, học tập, rèn luyện phấn đấu theo các quy định đạt chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo. Hiện nay, Trường có 7 nhóm lớp với 204 cháu và 14 cán bộ, giáo viên.

 

Trong đó, 100% giáo viên đạt chuẩn, gần 86% cán bộ giáo viên đạt trình độ trên chuẩn. Chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ luôn được nâng cao, 100% trẻ được ăn bán trú tại trường. Từ sự đầu tư của Nhà nước cùng với thực hiện chương trình xã hội hóa giáo dục, cơ sở vật chất nhà trường được xây dựng khang trang, có đầy đủ các phòng học và phòng chức năng như phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng giáo dục thể chất, nghệ thuật, sân khấu ngoài trời... phục vụ tốt cho nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, học tập của trẻ.