Trao Bằng tốt nghiệp cho 256 sinh viên

15:07, 23/06/2015

Ngày 23-6, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Thái Nguyên) đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 256 sinh viên (hệ liên thông chính quy) niên khóa 2013-2015.

Tại buổi Lễ, các thấy, cô giáo và sinh viên đã cùng ôn lại truyền thống của Nhà trường. Theo đó, Trường được thành lập tháng 8-2004 theo quyết định số 136/QĐ-TTG của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở sáp nhập Khoa Kinh tế Nông nghiệp (Trường ĐH Nông Lâm) và Khoa Kinh tế Công nghiệp (Trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp). Sau 11 năm thành lập, ngoài đào tạo sinh viên có trình độ đại học, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh còn phát triển đào tạo sau đại học nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, đặc biệt là các tỉnh miền núi, trung du phía Bắc như: Thái Nguyên, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Bắc Kạn, Tuyên Quang… với chất lượng và quy mô đào tạo ngày một tăng.

 


Tại buổi Lễ, Nhà trường đã trao giấy khen, phần thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc của khóa học; trao 256 bằng cử nhân cho các em học sinh đủ điều tốt nghiệp (ảnh).