32 thầy, cô đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi

15:01, 26/11/2015

 Sáng 26-11, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tổng kết, trao giấy chứng nhận cho 32 thầy, cô đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi.

Trước đó, trong 14 ngày vừa qua, 45 giáo viên thuộc các các trung tâm giáo dục thường xuyên, các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp có hệ giáo dục thường xuyên đã tham dự kỳ thi Giáo viên dạy giỏi. Điều kiện để giáo viên dự thi là trong 4 năm gần đây ít nhất 2 lần đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở; có 1 đề tài, sáng kiến kinh nghiệm, tham gia thi 1 bài viết về chuyên môn sâu, những nhiệm vụ trọng tâm của cấp học và 2 tiết giảng. Kết quả, đã có 32 thầy, cô giáo đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi.

 

Kỳ thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt trong khối các trung tâm giáo dục thường xuyên, khuyến khích phong trào tự rèn luyện, học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt của giáo viên. Tạo điều kiện cho giáo viên nghiên cứu, cải tiến, đổi mới nội dung phương pháp, sáng tạo đồ dùng dạy học, áp dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng dạy học.