Trường THCS Chu Văn An: Kỷ niệm 25 năm thành lập, đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia lần thứ Ba

14:15, 14/11/2015

Sáng 14-11, Trường THCS Chu Văn An T.P Thái Nguyên đã tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập và đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia lần thứ Ba. Dự buổi lễ có các đồng chí Tỉnh ủy viên: Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; PGS-TS Phạm Việt Đức, Giám đốc Sở GD & ĐT; Lê Quang Tiến, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND T.P Thái Nguyên; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, T.P Thái Nguyên và các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh Nhà trường.

Tại buổi lễ, thầy và trò Nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống 25 năm ngày thành lập. Qua 25 năm xây dựng và phát triển, Trường THCS Chu Văn An luôn dẫn đầu phong trào thi đua của T.P Thái Nguyên và của tỉnh. Sau 25 năm, Trường đã đào tạo được 22 khóa với trên 4 nghìn học sinh tốt nghiệp, trong đó có 2.788 học sinh đỗ vào Trường THPT Chuyên Thái Nguyên (chiếm 70% số học sinh lớp 9). Với những thành tích đã đạt được, Nhà trường liên tục được công nhận là trường tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh, dẫn đầu các trường THCS của tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS-TS Phạm Việt Đức, Giám đốc Sở GD & ĐT đã đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của tập thể các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, học sinh Nhà trường. Đồng chí đề nghị Hội đồng sư phạm Nhà trường tiếp tục tổ chức tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của ngành; quan tâm chăm lo đội ngũ nhà giáo giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết với sự nghiệp trồng người. Tiếp tục thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn gắn với giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo. Với những thành tích đã đạt được, tại buổi lễ Nhà trường đã đón nhận Bằng công đạt chuẩn Quốc gia lần thứ Ba.



Tổng hợp đề speaking ielts