Trường THCS Nguyễn Du: Đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia lần thứ hai

11:10, 13/11/2015

Sáng 13-11, Trường THCS Nguyễn Du (T.P Thái Nguyên) tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập và đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia lần thứ hai. Dự buổi lễ có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo, Thành ủy, HĐND, UBND, các phòng, ban của T.P Thái Nguyên và các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh Nhà trường.

Tại buổi Lễ, thầy và trò Nhà trường đã ôn lại truyền thống 40 năm ngày thành lập. Ban đầu Trường có tên gọi Trường cấp II Đội Cấn, sau đó được đổi tên là Trường PTCS Đội Cấn, Trường THCS Nguyễn Du. Trải qua nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, đến nay, sau 40 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường được đầu tư xây dựng hoàn thiện đủ các phòng học chức năng, bộ môn đáp ứng yêu cầu dạy và học, đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2001-2010. Trong những năm qua, Nhà trường đã có nhiều cố gắng trong việc xây dựng đội ngũ nhà giáo, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, liên tục đạt danh hiệu trường tiên tiến, tiên tiến xuất sắc.

 

Với những thành tích đã đạt được, Nhà trường đã được nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh; được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3. Vào đúng dịp lễ kỷ niệm 40 năm thành lập, Nhà trường đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia lần thứ hai. Tại buổi lễ, Nhà trường và 2 cán bộ, giáo viên được nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo.



Điều kiện tiếng anh du học úc