Trường THCS xã Đồng Liên đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia

17:08, 03/11/2015

Sáng 3-11, Trường THCS xã Đồng Liên (Phú Bình) đã tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Đến dự có đồng chí Dương Ngọc Long, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo, cấp ủy, chính quyền địa phương cùng đại diện các trường THCS trên địa bàn huyện.  

Trường THCS Đồng Liên hiện có 23 cán bộ, giáo viên, hơn 200 học sinh. Với truyền thống hiếu học cùng sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương, những năm qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh của Trường đã nỗ lực vươn lên giành được nhiều kết quả khả quan trong công tác giáo dục.

 

Về cơ sở vật chất, từ năm 2012 đến 2015, Nhà trường đã đầu tư hàng chục tỷ đồng xây mới 2 nhà để xe của giáo viên và học sinh; tu sửa, mua mới bàn ghế học sinh đạt chuẩn; đầu tư trang thiết bị cho các phòng thực hành bộ môn...

 

Về đội ngũ cán bộ, giáo viên đạt chuẩn 100%; nhiều người đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi các cấp. Chất lượng giáo dục - đào tạo của Trường ngày càng được nâng cao, hàng năm tỷ lệ học sinh có học lực khá, giỏi đạt trên 60%; tỷ lệ học sinh giỏi các cấp và thi đỗ vào các trường THPT đạt cao. Trong 5 năm học gần đây, Nhà trường luôn đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến và tiên tiến xuất sắc, được trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cùng nhiều phần thưởng cao quý khác…

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Dương Ngọc Long đề nghị trong thời gian tới, địa phương tiếp tục quan tâm đầu tư, hỗ trợ để hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất cho Nhà trường. Đội ngũ thầy, cô giáo cùng các em học sinh của Trường ra sức thi đua dạy tốt - học tốt, nâng cao chất lượng giáo dục, xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình và xã hội.