Tập huấn giải Toán trên máy tính cầm tay

14:30, 03/12/2015

Trong 2 ngày (2 và 3-12), Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty Bitex tổ chức đợt tập huấn giải Toán trên máy tính cầm tay cho các giáo viên, tổ trưởng bộ môn Toán các trường THCS, THPT và giáo dục thường xuyên toàn tỉnh.

Trên 150 giáo viên, chuyên viên phụ trách ngành học của các Phòng Giáo dục và Đào tạo tham gia lớp tập huấn. Tại lớp tập huấn, các thầy cô được hướng dẫn làm quen và thực hành giải toán trực tiếp trên máy tính Casio fx 570VN PLUS. Đây là loại máy tính được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép sử dụng trong các kỳ thi tốt nghiệp THCS, THPT và tuyển sinh cao đẳng, đại học. Được biết, Casio fx-570VN PLUS là máy tính mới nhất của Casio, cải tiến thêm 36 tính năng mới so với dòng máy cũ Casio fx-570ES PLUS.

 

Đối với các giáo viên, đặc biệt là các thầy cô giảng dạy ở vùng sâu vùng xa, đợt tập huấn là dịp để cập nhật thêm những công nghệ mới, tìm hiểu những thuật toán mới áp dụng vào việc nghiên cứu, giảng dạy nhằm nâng cao hiệu quả của việc sử dụng máy tính cầm tay, công cụ dạy và học thiết thực nhất trong nhà trường.