Trường THPT Sông Công tổ chức Ngày hội Văn hóa trường học

15:25, 28/12/2015

Sáng 28-12, Trường THPT Sông Công phối hợp với Công ty CP Truyền thông DSC Thái Nguyên đã tổ chức chương trình Ngày hội Văn hóa trường học và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm học 2014-2015.

Tham gia ngày hội có hơn 1.000 học sinh Trường THPT Sông Công, 90 học sinh Trường Văn hóa I - Bộ Công an và 12 em lưu học sinh Lào cùng đông đảo các thầy, cô giáo của hai trường.

 

Tại đây đã có 21 trò chơi dân gian được tổ chức như: gánh nước qua cầu, đi cầu treo, lấy chuối trong chum, nhảy sạp, gánh nước qua cầu, bên cạnh đó là các gian hàng ẩm thực, làm đồ thủ công như khắc bút chì, thiệp... do các em học sinh tham gia thực hiện. Được biết, Ngày hội là dịp để các em học sinh có cơ hội trải nghiệm, giao lưu học hỏi, gắn bó tình đoàn kết, đồng thời góp phần giữ gìn những nét đẹp văn hóa, bản sắc văn hoá các dân tộc Việt Nam.

 

Nhân dịp này, Nhà trường và các đơn vị tham gia Ngày hội đã trao 11 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó có thành tích cao trong học tập, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng.