Tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Thần Sa

15:42, 10/01/2016

Sáng 9-1, Đội Thiện nguyện của Báo Thiếu niên Tiền phong – Hoa học trò đã tổ chức Chương trình tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Thần Sa (ảnh).

Trường Tiểu học Thần Sa (Võ Nhai) có 5 điểm trường với 194 em học sinh theo học, phần lớn các em là đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, nhiều em học sinh phải đi bộ 4 đến 5 km đường rừng để đến trường…

 

Thấu hiểu khó khăn của các em học sinh nơi đây, nhất là vào mùa đông lạnh giá, Đội thiện nguyện của Báo Thiếu niên Tiền phong – Hoa học trò đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân hảo tâm, quyên góp quần áo, ủng, sách vở và bánh kẹo để tặng các em. Ngoài ra, thông qua Đội Thiện nguyện, 100 thùng quà có kèm theo thư chúc năm mới của các em học sinh Trường Tiểu học Tô Hến Thành, Trường THCS Mai Dịch, Trường THPT Thực Nghiệm (Hà Nội) được gửi đến các bạn học sinh Trường Tiều học Thần Sa.

 

Chương trình tặng quà lần này, Đoàn đã trực tiếp đến trao quà cho các em học sinh tại điểm trường chính xóm ở Trung Sơn và Điểm trường Tiểu học Ngọc Sơn. Những học sinh ở điểm trường còn lại, Đoàn đã nhờ chuyển quà vào tận nơi cho các em.