Trường Tiểu học số 2 Văn Lăng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

11:35, 23/01/2016

Ngày 22-1, Trường tiểu học số 2 Văn Lăng (Đồng Hỷ) tổ chức Lễ đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Những năm qua, cùng với sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành, Trường Tiểu học số 2 Văn Lăng đã từng bước nỗ lực vượt qua khó khăn của một trường ở xã đặc biệt khó khăn, qua đó, đạt được 5 tiêu chí theo chuẩn Quốc gia.

 

Hiện, Nhà trường có 18 lớp học, gồm 1 khu trung tâm và 3 điểm trường; có 282 học sinh và 32 cán bộ, giáo viên. Trong đó, 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học, 100% giáo viên đứng lớp đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ đào tạo. Nhà trường có đầy đủ các phòng chức năng, trang thiết bị phục vụ công tác quản lý, dạy và học; tổng diện tích khuôn viên rộng gần 10.000m2; cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Hàng năm, Nhà trường đều thực hiện nghiêm túc đổi mới phương pháp dạy và học do ngành Giáo dục và Đào tạo đề ra, đảm bảo phổ cập tiểu học đúng độ tuổi...

 

Được biết, Trường tiểu học số 2 Văn Lăng nằm cách xa trung tâm xã, hiện có tới 90% học sinh là người dân tộc thiểu số và trên 80% học sinh thuộc diện hộ nghèo. Đây là trường tiểu học cuối cùng của huyện Đồng Hỷ đạt chuẩn.

 

 



Khóa học ielts 1 kèm 1