30 giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi nghề phổ thông cấp tỉnh

11:36, 05/03/2016

Sáng 5-3, Sở Giáo dục & Đào tạo đã tổ chức tổng kết, trao giải Hội thi giáo viên dạy giỏi nghề phổ thông cấp tỉnh năm học 2015-2016.  

Trước đó, trong tháng 2-2016, Sở Giáo dục & Đào tạo đã tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi nghề phổ thông thu hút 33 giáo viên đến từ các trung tâm kỹ thuật hướng nghiệp tổng hợp, các trung tâm giáo dục thường xuyên dự thi ở 8 môn đó là: Tin học văn phòng, Điện dân dụng, Thủ công mỹ nghệ, Nấu ăn, Nhiếp  ảnh, Làm hoa và Mỹ thuật, thêu tay. Sau phần thi lý thuyết có 30 thầy cô đủ điều kiện tham gia phần thi giảng. Trong tổng số 60 giờ giảng thì 100% số giờ xếp loại giỏi. Trong 30 giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi lần này có 6 thầy cô đã đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi lần thứ 3.

 

Theo đánh giá của Sở Giáo dục & Đào tạo, phần lớn giáo viên dự thi đã chuẩn bị bài chu đáo. Qua Hội thi cho thấy khả năng sử dụng các thiết bị dạy học hiện đại và ứng dụng công nghệ thông tin của giáo viên được nâng cao hơn. Nhiều phần mềm dạy học được khai thác hiệu quả...

 

Sở Giáo dục & Đào tạo đã cấp Giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và khen thưởng cho 30 thầy, cô giáo. Nhân dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục và Hội Khuyến học tỉnh đã tặng quà cho các giáo viên liên tiếp đạt 3 lần giáo viên dạy giỏi và các giáo viên là chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn tham gia dự thi.