Bế mạc hội thi “Nghi thức Đội – Phụ trách Sao giỏi”

18:34, 02/03/2016

Chiều 2-3, tại Nhà Thiếu nhi Thái Nguyên, Thành đoàn Thái Nguyên đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức Bế mạc hội thi “Nghi thức Đội - Phụ trách Sao giỏi” năm học 2015-2016.

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, hơn 1.000 thí sinh đến từ 61 liên đội (gồm 32 liên đội tiểu học và 29 liên đội THCS) trên địa bàn thành phố đã mang đến cho khán giả các tiết mục dự thi đặc sắc. Kết thúc Hội thi, Liên đội Tiểu học Đội Cấn và Liên đội Tiểu học Nguyễn Viết Xuân đã xuất sắc giành giải Nhất ở Khối tiểu học; Liên đội Tiểu học và THCS 915 Gia Sàng giành giải Nhất ở khối THCS. Ban tổ chức cũng đã trao 10 giải Nhì, 14 giải Ba, 27 giải Khuyến khích cho các liên đội đạt thành tích và Giấy khen cho các chỉ huy Đội, phụ trách Sao giỏi (ảnh).

 

Thông qua Hội thi nhằm giúp các chỉ huy Đội, đội viên, phụ trách Sao nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng và năng lực tổ chức, điều hành hoạt động  trong công tác Đội, phụ trách Sao nhi đồng; đồng thời rèn kỹ năng giao tiếp, ứng xử và hoạt động nhóm; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em được giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm ltrong công tác Đội, phụ trách Sao nhi đồng...