Biểu dương hội viên hoạt động xã hội tiêu biểu

11:11, 14/11/2016

Nhân Kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng 14-11, Hội Cựu giáo chức tỉnh tổ chức buổi gặp mặt biểu dương 172 hội viên hoạt động xã hội tiêu biểu.

172 hội viên tiêu biểu đại diện cho hơn 8 nghìn hội viên trong toàn tỉnh. Đây là những nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đang nghỉ hưu. Trong thời gian qua, các hội viên cựu giáo chức đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội và được cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể ghi nhận. Trong số 172 hội viên tiêu biểu tham dự buổi gặp mặt lần này có 58 người làm bí thư chi bộ, 21 người làm tổ trưởng tổ dân phố, 24 người làm trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư nhiều năm liên tục. Ngoài ra, các hội viên còn đảm nhiệm nhiều vị trí khác ở cấp xã, phường, thị trấn, khu dân cư… dù ở lĩnh vực nào, các hội viên luôn tận tụy, trách nhiệm với công việc, đạo đức của người giáo viên trong cuộc sống vẫn tiếp tục tỏa sáng.

 

Tại buổi gặp mặt, các hội viên đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam; chia sẻ những kinh nghiệm trong việc tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, nuôi dạy con cháu…