Nhiều hoạt động thiết thực nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

16:01, 17/11/2016

Sáng 17-11, Trường tiểu học Bản Ngoại (Đại Từ) đã long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2  (ảnh) và mít tinh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Trường tiểu học Bản Ngoại được công nhận đạt trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 năm 2006. Hiện Trường có 38 cán bộ, giáo viên và 632 học sinh chia thành 21 lớp. Những năm qua, với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân dân địa phương, Trường đã giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc gia, công tác duy trì sĩ số được đảm bảo và đã huy động được 100% trẻ 6 tuổi vào lớp 1, hoàn thành chương trình tiểu học, không có học sinh bỏ học, kết quả chất lượng giáo dục hằng năm của Trường đều vượt chỉ tiêu.

 

Nhờ thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục, cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học của Nhà trường thường xuyên được bổ sung, kiên cố. Đến nay, trên diện tích 12.000m2, Nhà trường đã xây dựng đủ số phòng học, phòng chức năng, thư viện, khuôn viên, sân chơi và các công trình phụ trợ khác.

 

Tính riêng trong năm học 2015-2016, Trường đã huy động được trên 200 triệu đồng để mở rộng khuôn viên, đầu tư mua sắm thêm trang thiết bị phục vụ dạy và học...

 

* Chiều cùng ngày, UBND T.P Sông Công đã tổ chức gặp mặt ôn lại truyền thống, chúc mừng và tri ân các thầy, cô giáo đang công tác tại các trường học trên địa bàn nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Hiện nay, trên địa bàn T.P Sông Công có hơn 900 giáo viên đang công tác tại 35 trường học. Những năm qua, với sự rèn luyện, cống hiến và nỗ lực hết mình vì các thế hệ học trò, đội ngũ thầy, cô giáo đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp giáo dục tại địa phương.

 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND Thành phố đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ Giáo dục - Đào tạo tặng 13 thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục.