Hội thảo quốc tế về tiến bộ trong Công nghệ Thông tin và Truyền thông

14:58, 12/12/2016

Sáng 12-12, Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Thái Nguyên (CNTT&TT) phối hợp với Viện Khoa học và Công nghệ Nhật Bản, Trường Đại học Phùng Giáp (Đài Loan), Viện Công nghệ Thông tin - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề “Tiến bộ trong Công nghệ Thông tin và Truyền thông”.

 

Tham dự có đông đảo các nhà khoa học trong nước và quốc tế chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông.

 

Hội thảo đã nhận được tổng số 150 bài báo cáo của 16 quốc gia khác nhau với hơn 70 báo cáo nước ngoài. Quá trình phản biện được thực hiện độc lập, mỗi bài được phản biện bởi ít nhất hai nhà khoa học đúng chuyên ngành. Trải qua quy trình phản biện nghiêm túc và đúng quy định của nhà xuất bản Spinger, có 66/150 bài được chấp nhận và được xuất bản bởi Spinger.

 

Hội thảo về tiến bộ Công nghệ Thông tin và Truyền thông  (ICTA) 2016 được tổ chức trong chuỗi sự kiện chào mừng 15 năm Ngày truyền thống của Trường Đại học CNTT&TT Thái nguyên, đây là dịp tốt để các nhà khoa học cùng trao đổi, thảo luận những kết quả nghiên cứu lý thuyết và ứng dụng thực tiễn thuộc các lĩnh vực CNTT&TT phục vụ cho nhiệm vụ giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.