Trao bằng tốt nghiệp cho 77 tân tiến sĩ và thạc sĩ

18:14, 27/12/2016

Ngày 27-12, Trường Đại học Sư phạm (Đại học Thái Nguyên) tổ chức Lễ trao bằng tiến sĩ thạc sĩ, niên khóa đào tạo 2014-2016 cho 72 thạc sĩ và 5 tiến sĩ.

Toàn bộ tân tiến sĩ và thạc sĩ đã hoàn thành xuất sắc chương trình học tập nghiên cứu khoa học và bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp 23 chuyên ngành, được Hội đồng khoa học Nhà trường đánh giá cao. Trong số 77 luận án và luận văn bảo vệ thành công đợt này, có 5 luận án tiến sĩ; 40 đề tài luận văn nghiên cứu về lĩnh vực quản lý giáo dục; 30 đề tài nghiên cứu về lý luận và phương pháp dạy học các môn khoa học cơ bản; còn lại là các đề tài nghiên cứu chuyên ngành về toán học, hóa học, sinh học, vật lý, lịch sử, địa lý, giáo dục học và văn học.

 

Đây là khóa đào tạo thứ 24 và trao bằng tốt nghiệp đợt hai năm 2016 về cao học và nghiên cứu sinh của Trường. Để khuyến khích việc học tập và nghiên cứu cho học viên trong và ngoài nước, hàng năm, Trường đã dành nhiều suất học bổng tài trợ cho học viên có thành tích cao trong học tập hoặc trong quá trình nghiên cứu khoa học.