Chú trọng bồi dưỡng, kết nạp sinh viên vào Đảng

16:55, 17/02/2017

Thực hiện mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Đại học Thái Nguyên nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra trong công tác phát triển Đảng, năm 2016, toàn Đảng bộ đã kết nạp được 751 đảng viên mới (vượt chỉ tiêu đề ra hơn 150 đảng viên). Trong đó, số lượng sinh viên được kết nạp Đảng chiếm trên 62%.

Để bảo đảm chất lượng đối tượng kết nạp Đảng là sinh viên, Đảng bộ Đại học Thái Nguyên luôn chú trọng đến chất lượng học tập, rèn luyện của các em như:  đạt học lực khá, giỏi trong 3 kỳ liên tục tại thời điểm xét kết nạp Đảng; có thành tích tiêu biểu trong các hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và đủ các điều kiện đạt chuẩn về năng lực kiến thức theo công bố “chuẩn đầu ra” của Đại học Thái Nguyên...

 

Năm 2017, toàn Đảng bộ phấn đấu kết nạp 700 đảng viên mới, trong đó bồi dưỡng kết nạp các sinh viên, trí thức trẻ có nhiều đóng góp và thành tích trong học tập, hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ vào thực tiễn cuộc sống, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu nâng cao chất lượng và đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo.