35 thầy cô đạt danh hiệu giáo viên làm cán bộ Đoàn giỏi

17:52, 17/03/2017

Chiều 17-3, Sở Giáo dục & Đào tạo phối hợp cùng Tỉnh đoàn đã tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên làm cán bộ Đoàn giỏi năm học 2016-2017.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, trong 35 thầy cô giáo tham dự hội thi lần này, bên cạnh các thầy cô giáo đã nhiều lần tham dự đã xuất hiện nhiều gương mặt thầy cô giáo trẻ, giảng dạy ở các trường vùng cao, vùng sâu nhưng đã rất tự tin, chững chạc. Có những nội dung thi thực sự để lại những ấn tượng tốt đẹp trong Ban giám khảo.

 

Tuy nhiên, một số đề tài, sáng kiến kinh nghiệm mà các giáo viên trình bày tại Hội thi còn sơ sài về mặt nội dung, hình thức chưa đảm bảo, thiếu các cơ sở khoa học và ít giải pháp, bài học kinh nghiệm xuất phát từ thực tiễn để có thể phổ biến, nhân rộng. Kết quả, 100% giáo viên dự thi đạt danh hiệu giáo viên làm cán bộ đoàn giỏi, trong đó có 3 thầy cô đạt loại giỏi xuất sắc.

 

Đây là lần thứ 6 Sở GD&ĐT tổ chức hội thi “Giáo viên làm cán bộ Đoàn giỏi”, đây là một giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giáo viên làm cán bộ đoàn trong các cơ sở giáo dục. Tại lễ tổng kết, Sở GD & ĐT đã trao giấy chứng nhận và khen thưởng cho các giáo viên. Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Thái Nguyên tặng quyết định tặng Bằng khen cho các giáo viên có thành tích xuất sắc nhất Hội thi.