Hơn 3.000 sinh viên tham gia cuộc thi “Ánh sáng soi đường”

17:46, 19/03/2017

Chỉ sau 2 tuần từ khi khai mạc, đến nay, Cuộc thi “Ánh sáng soi đường” đã có hơn 3.000 sinh viên tham dự. Đây là cuộc thi do Trường Đại học Khoa học (ĐHTN) phát động nhằm nâng cao kiến thức, sự hiểu biết về lý luận chính trị cho các sinh viên của Trường.

Với những kiến thức về lịch sử, chính trị, “Ánh sáng soi đường” là cuộc thi bổ ích không chỉ đối với sinh viên mà đối với cả cán bộ, giảng viên trong các trường. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 5-3-2017 và kéo dài đến 14-4-2017, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về Triết học Mác - Lê Nin; tư tưởng Hồ Chí Minh; kinh tế chính trị; chủ nghĩa xã hội khoa học; hiểu biết về phong trào yêu nước, sự nghiệp của các lãnh tụ cách mạng, các danh nhân, các nhà khoa học và những thành tựu khoa học lớn trong lịch sử nhân loại…

 

Thông qua cuộc thi, Nhà trường mong muốn đẩy mạnh phong trào tự giác học tập, rèn luyện bản lĩnh chính trị, nâng cao sự hiểu biết về lý luận chính trị, khoa học và lịch sử, giúp sinh viên có kiến thức vững vàng, áp dụng hiệu quả vào công việc sau khi tốt nghiệp ra trường.