Sôi nổi Ngày hội nói tiếng Anh

07:31, 03/03/2017

Ngày 2-3, Trường THCS Nha Trang phối hợp Trung tâm tiếng Anh Thầy Hà (tổ 12,phường Đồng Quang) và một số trung tâm Anh ngữ khác trên địa bàn T.P Thái Nguyên tổ chức Ngày hội nói tiếng Anh (English Festival).

Tại Ngày hội, các em học sinh sẽ tham gia thi kể chuyện, đọc diễn cảm, hùng biện, hát bằng tiếng Anh. Trong đó, học sinh khối 6+7 sẽ thi kể chuyện hoặc đọc diễn cảm; khối 8 + 9 sẽ thi hùng biện hoặc thi hát bằng tiếng Anh. Tham gia các phần thi, các học sinh sẽ phải trả lời những câu hỏi của Ban giám khảo xoay quanh nội dung câu chuyện, bài hát, chủ đề thí sinh vừa trình bày. Ngoài ra, thí sinh có thể sử dụng trình chiếu Powerpoint (không có nội dung dưới dạng văn bản), tranh, ảnh…để hỗ trợ cho phần thi thêm sinh động. Đây là một trong những hoạt động ngoại khóa được trường tổ chức nhằm phát huy tính chủ động và tự tin trong học tập, phát huy năng lực thực hành nói tiếng Anh, tạo cơ hội để học sinh được giao lưu tiếng Anh với bạn bè, thầy cô giáo...

 

Kết thúc Ngày hội, Trung tâm tiếng Anh Thầy Hà sẽ  trao 3 suất học bổng đạt giải nhất (mỗi suất 500 nghìn đồng), 3 giải nhì (mỗi suất 300 nghìn đồng) cho các thí sinh đoạt giải; Trường THCS Nha Trang cũng trao tặng những phần quà cho những thí sinh đoạt giải xuất sắc.