Thi Đại sứ Chu Văn An năm 2017

08:39, 25/03/2017

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tối 24-3, Trường THPT Chu Văn An đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi “Đại sứ Chu Văn An năm 2017” và chương trình khuyến học “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”.

25 trên tổng số 102 thí sinh đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Đại sứ Chu Văn An năm 2017”. Các thí sinh phải trải qua 03 phần thi gồm: trình diễn trang phục truyền thống; trang phục tự chọn và phần thi ứng xử. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Ngọc Thảo, Chi đoàn 10A1; giải Nhì cho thí sinh Trần Văn Thắng, Chi đoàn 12A4, giải Ba cho thí sinh Tăng Nam Phương, Chi đoàn 11A1 và 7 giải phụ cho các thí sinh có kết quả xuất sắc nhất trong từng phần thi.

 

Tại buổi lễ, đông đảo các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh, học sinh, giáo viên đã ủng hộ chương trình khuyến học “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” với số tiền là 130 triệu đồng. Số tiền trên Nhà trường dành chi khen thưởng cho học sinh có thành tích cao trong các cuộc thi và tặng quà, hỗ trợ cho các em học sinh trong trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nỗ lực vươn lên giành thành tích cao trong học tập.

 

Cuộc thi “Đại sứ Chu Văn An năm 2017” là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh Nhà trường. Qua cuộc thi giúp các em  học sinh thể hiện được sự tự tin, tài năng, trí tuệ, góp phần phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ.