Trao Bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ

16:04, 27/03/2017

Ngày 27-3, Trường Đại học Khoa học (Đại học Thái Nguyên) đã tổ chức Lễ trao Bằng tốt nghiệp cho 65 tân thạc sĩ, thuộc các chuyên ngành: Phương pháp toán sơ cấp, Toán ứng dụng, Văn học Việt Nam, Công nghệ sinh học và Hóa phân tích.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.Phạm Thị Phương Thái, Phó hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng thành công của các tân thạc sĩ và khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào, là thành quả mà họ xứng đáng nhận được sau những tháng ngày miệt mài nỗ lực học tập tại Trường. Phó Giáo sư mong rằng, các tân thạc sĩ sẽ phát huy được hết khả năng, biến những giá trị tri thức đã thu nhận, tích lũy được trong quá trình học tập trở thành thực tiễn.

 

Lễ trao Bằng Thạc sĩ không chỉ mở rộng hơn nữa cánh cửa thành công trong cuộc đời cho các tân thạc sĩ mà còn tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên trong lĩnh vực đào tạo sau đại học. Đây là lần trao Bằng tốt nghiệp đợt 2 trong năm 2016 cho các tân thạc sĩ của Trường.  Được biết, đợt 1  Trường đã cấp bằng tốt nghiệp cho 124 thạc sĩ.