Chung kết cụm số 6 - Cuộc thi tiếng Anh trong sinh viên

08:34, 15/10/2017

Ngày 14-10, tại thành phố Thái Nguyên, Đoàn Thanh niên Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Chung kết cụm số 6 Cuộc thi tiếng Anh trong sinh viên – Giải thưởng Wilmar CLV Awards 2017.

Tham gia Chung kết cụm số 6 có 100 sinh viên xuất sắc đến từ Trường Đại học Tây Bắc (tỉnh Sơn La); 10 trường đại học, cao đẳng và các khoa trực thuộc của Đại học Thái Nguyên. Các thí sinh được chia thành 10 đội thi, các đội lần lượt trải qua trò chơi thử thách để đánh giá về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề. Ở chặng 2 với phần thi “Ai hay hơn ai”, các thí sinh tham gia phần thi kiến thức tổng hợp, trả lời 30 câu hỏi tiếng Anh, mỗi câu đúng được tính 1 điểm và 10 người cao điểm nhất sẽ được chọn để tham gia phần thi hùng biện cá nhân.

Sau một ngày tranh tài, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Hoàng Bảo Ngọc (Trường Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên), giải Nhì cho thí sinh Dương Văn Thạch (Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên); 3 giải Ba và 5 giải Khuyến Khích cho các thí sinh khác. Hai thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì của cụm thi sẽ được tham dự vòng Chung kết Cuộc thi tiếng Anh trong sinh viên – Giải thưởng Wilmar CLV Awards 2017 toàn quốc được tổ chức tới đây tại Cần Thơ.

Được biết, Cuộc thi “Tiếng Anh trong sinh viên – Giải thưởng Wilmar CLV Awards 2017” do Đoàn trường Đại học Cần Thơ đăng cai tổ chức. Cuộc thi có  sự đồng hành của Tập đoàn Wilmar CLV và đoàn thanh niên các trường đại học trọng điểm trong cả nước. Thông qua cuộc thi này, Ban Tổ chức mong muốn tạo được môi trường tốt để sinh viên rèn luyện ngoại ngữ, kỹ năng xã hội, tăng cường sự hiểu biết của sinh viên về các vấn đề chung hiện nay.