Ký kết hợp tác đào tạo với Trường Đại học Feng Chia

17:19, 16/10/2017

Ngày 16-10, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận chương trình hợp tác trong lĩnh vực đào tạo với Trường Đại học Feng Chia (Đài Loan - Trung Quốc

Theo đó, Trường Đại học Feng Chia sẽ hợp tác với ngành Giáo dục Thái Nguyên trên các lĩnh vực đào tạo ngắn hạn và dài hạn về học thuật, phương pháp sư phạm trong các môn học theo mô hình dạy và học phát huy tính sáng tạo của người học. Hàng năm, căn cứ các nhu cầu dạy và học, bồi dưỡng cán bộ của ngành, Trường Đại học Feng Chia sẽ tiếp nhận và hỗ trợ một phần tài chính cho chương trình đào tạo hợp tác giữa hai đơn vị.

Bên cạnh đó, hàng năm, Trường Đại học Feng Chia sẽ dành một số chỉ tiêu đào tạo ngắn hạn cho học sinh phổ thông; từng bước đồng bộ hóa hệ thống đánh giá kiểm định chất lượng học sinh để xét cấp học bổng tuyển sinh đào tạo đại học hoặc chuyển tiếp làm nghiên cứu sinh. Để đáp ứng yêu cầu trong hợp tác với Trường Đại học Feng Chia, phía ngành Giáo dục Thái Nguyên sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, nâng cao chất lượng dạy học và thực hiện chuẩn hóa các chức danh, vị trí công tác, đáp ứng yêu cầu hội nhập và hợp tác quốc tế.