Đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

20:57, 03/11/2017

Ngày 3-11, Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập (1957-2017) và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Đến dự có đồng chí Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; lãnh đạo Bộ Giáo dục - Đào tạo, các cơ quan, ban, ngành của tỉnh Thái Nguyên và đại diện các địa phương từ tỉnh Thừa Thiên Huế trở ra.

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 60 năm xây dựng, phát triển của Nhà trường. Theo đó, các thế hệ cán bộ, giáo viên của Trường luôn đoàn kết vun đắp cho sự nghiệp chăm sóc, giáo dục học sinh đồng bào các dân tộc thiểu số khu vực phía Bắc. Nhà trường đã vinh dự ba lần được đón Bác Hồ về thăm, động viên các thầy, cô giáo và học sinh.

Thấm nhuần lời dạy của Bác, Trường luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành mái ấm của học sinh vùng cao. Với những thành tích đạt được, Nhà trường đã được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng Nhất, Huân chương Độc lập hạng Nhì; năm 2015 được nhận danh hiệu “Tập thể Anh hùng Lao động”...

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập, Nhà trường vinh dự được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ và Bằng khen của Ủy ban Dân tộc.