Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh bậc tiểu học

14:35, 21/11/2017

Ngày 21-11, tại Trường Tiểu học Núi Voi  (T.PThái Nguyên), Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức khai mạc kỳ thì Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2017-2018. Tham dự Hội thi có 113 thầy, cô giáo đại diện cho gần 5.000 giáo viên của 227 trường tiểu học trong tỉnh.

 Hội thi lần này có 92 giáo viên lần đầu tham dự thi cấp tỉnh, hứa hẹn sẽ đem lại những phương pháp dạy học mới mang tính sáng tạo theo yêu cầu đổi mới của ngành. Đây là những giáo viên tiêu biểu, được tuyển chọn từ các hội thi cấp huyện, thành phố, thị xã, đã đạt yêu cầu về sáng kiến kinh nghiệm hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng. 

Ngay sau khi khai mạc, các giáo viên đã thực hiện bài thi viết kiểm tra năng lực trong thời gian 90 phút. Từ ngày 24 đến ngày 5-12, các giáo viên sẽ thi thực hành (mỗi người dạy 2 tiết) tại các trường tiểu học: Núi Voi, Chiến Thắng, Tân Cương (T.PThái Nguyên).

Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc tiểu học được tổ chức 4 năm một lần, là đợt sinh hoạt chuyên môn, khuyến khích động viên giáo viên đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, tích cực tự học và sáng tạo, góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt tại các trường tiểu học.