Thu được nhiều kinh nghiệm quý từ những sáng kiến trong giảng dạy

18:09, 06/12/2017

Ngày 6-12, tại Trường Tiểu học Núi Voi (T.P Thái Nguyên), Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học, năm học 2017 - 2018. Đến dự có đại diện Vụ Giáo dục tiểu học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), lãnh đạo Phòng Giáo dục các địa phương cùng trên 100 giáo viên tiểu học...

Hội thi được tổ chức từ ngày 21-11 đến nay, với sự tham gia của 113 giáo viên, thực hành thao giảng 226 tiết và thực hiện bài viết lý thuyết. Các giáo viên dự thi đều là những gương mặt tiêu biểu đã được các đơn vị lựa chọn qua các hội thi cấp trường, cấp huyện, thành, thị. Kết quả, T.P Thái Nguyên đoạt giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì thuộc về huyện Đồng Hỷ; giải Ba thuộc về đoàn Đại Từ, Phú Bình.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, trong cuộc thi năm nay, các giáo viên đã thể hiện sự vững vàng về kiến thức chuyên môn, học sinh tiếp thu một cách chủ động và vận dụng tốt vào luyện tập, thực hành. Hội thi đã thu được nhiều kinh nghiệm quan trọng từ những sáng kiến trong giảng dạy của giáo viên theo mô hình trường học mới, qua đó nâng cao tính chủ động, tích cực tham gia hoạt động học tập của học sinh.