Trường THPT Chuyên Thái Nguyên: Đón nhận danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và khen thưởng thi đua học kỳ I

15:47, 04/01/2018

Ngày 4-1, Trường THPT Chuyên Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và khen thưởng thi đua học kỳ I. Đồng chí Phạm Việt Đức, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng tỉnh, Hội Khuyến học đã đến dự và chia vui với Nhà trường.

Nhà giáo Phạm Thị Thu Nga là giáo viên bộ môn Sinh học là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh nhiều năm và có nhiều sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học trong hoạt động dạy học và nghiên cứu khoa học của Trường THPT Chuyên Thái Nguyên, đồng thời là nhà giáo mẫu mực, được Hội đồng khoa học các cấp ghi nhận những đóng góp, có nhiều học sinh giỏi đoạt giải quốc gia, quốc tế. Sau khi trưng cầu ý kiến dư luận xã hội, các nhà quản lý giáo dục trong tỉnh, lấy tín nhiệm từ cơ sở đến Hội đồng chức danh Nhà nước, Nhà giáo Phạm Thị Thu Nga đã chính thức được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú. Đây là nhà giáo thứ 11 của Trường THPT Chuyên Thái Nguyên vinh dự được nhận danh hiệu cao quý. Trong đợt phong tặng này, tỉnh Thái Nguyên vị dự có thêm 11 nhà giáo vinh dự được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú.

Nhân dịp này, Trường THPT Chuyên Thái Nguyên tổ chức sơ kết học kỳ I và khen thưởng cho 9 tập thể và giáo viên chủ nhiệm có thành tích xuất sắc toàn diện, 26 học sinh có điểm học tập cao nhất. Nhà trường cũng đã xét cấp học bổng cho 321 em có thành tích học tập tốt trong học kỳ I; đồng thời biểu dương đội ngũ giáo viên và 90 học sinh xuất sắc tham gia đội tuyển chuẩn bị bước vào kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia 2018.