Đại học Thái Nguyên: Tuyên dương sinh viên tiên tiến làm theo lời Bác

17:34, 06/02/2018

Ngày 6-2, tại Đại học Thái Nguyên đã diễn ra chương trình tuyên dương sinh viên tiên tiến làm theo lời Bác và trao quà cho sinh viên nghèo vượt khó.

Với chủ đề "Xuân sinh viên - Chung tay thắp sáng ước mơ", Chương trình được tổ chức nhằm tuyên dương đoàn viên thanh niên, sinh viên tiên tiến trong phong trào thi đua “Sinh viên 5 tốt”, đồng thời động viên các sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập và an tâm đón mùa xuân mới Mậu Tuất.  Chương trình trao tặng Giấy khen cho 29 đoàn viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2017 và trao chứng nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho 77 sinh viên. Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên cũng đã trao 99 suất quà hỗ trợ cho sinh viên nghèo vượt khó. 

Bên cạnh đó, Đại học Thái Nguyên cũng đã nhận được sự đồng hành cùng Chương trình của các doanh nghiệp trên địa bàn trong và ngoài tỉnh với hàng chục suất quà trị giá trên 100 triệu đồng. Đây là các doanh nghiệp luôn ưu tiên và trao cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên Đại học Thái Nguyên những năm gần đây.