Hội thi giáo viên dạy giỏi

16:44, 12/03/2018

Trong 4 ngày từ 12-3 đến 15-3, tại Trường Mầm non Ba Hàng và Trường Mầm non Sơn Ca (thuộc phường Ba Hàng), Phòng Giáo dục và Đào tạo T.X Phổ Yên tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc học mầm non năm học 2017-2018.

Tham dự Hội thi có 141 thí sinh đến từ 27 trường mầm non trên địa bàn thị xã. Các giáo viên sẽ tham gia phần thi thực hành với việc tổ chức các hoạt động trên lớp như: Học chữ, hát, múa, kể chuyện... theo từng chủ đề, chủ điểm, phù hợp với đặc trưng của từng hoạt động giáo dục và vận dụng phương pháp lấy trẻ làm trung tâm. Đồng thời, khai thác triệt để các thiết bị, phương tiện đồ dùng dạy học, đồ chơi phục vụ tiết học, ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động làm sinh động tiết học.

Hội thi được tổ chức hằng năm nhằm giúp các giáo viên có cơ hội học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời tìm ra những phương pháp, hình thức tổ chức mới để thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ. Qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua tại các nhà trường, tạo điều kiện để các giáo viên được phát huy năng lực bản thân, khả năng sáng tạo.