Khoa Quốc tế (Đại học Thái Nguyên): Tổ chức Hội thi tiếng Anh Rung chuông vàng

16:36, 09/04/2018

Ngày 9-4, tại Trường THPT Dương Tự Minh (T.P Thái Nguyên), Khoa Quốc tế - Đại học Thái Nguyên phối hợp với Nhà trường tổ chức Hội thi tiếng Anh Rung chuông vàng năm 2018.

Tham gia Hội thi có 40 thí sinh là những đoàn viên, thanh niên, học sinh tiêu biểu trong trường. Tại Hội thi, các thí sinh lần lượt trả lời từ câu hỏi số 1 đến câu 20 (bằng tiếng Anh) liên quan đến lĩch vực văn hóa, xã hội, lịch sử, thể thao, khoa học tự nhiên và hiểu biết chung. Thí sinh khi đưa ra đáp án sai, đồng nghĩa với bị loại. Trả lời đúng 20 câu hỏi đoạt giải Rung chuông vàng. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy, cô giáo, các bạn học sinh trong trường, Hội thi đã tạo ra không khí sôi nổi, lôi cuốn khán giả cùng tham gia.

Kết thúc Hội thi, em Phạm Tiến Đạt, học sinh lớp 12A1 đã xuất sắc giành giải Rung chuông vàng khi trả lời đúng 20 câu hỏi của chương trình. Ban Tổ chức cũng đã trao 1 giải Nhì cho thí sinh đạt thành tích. Thông qua Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, khơi dậy niềm hứng thú của đoàn viên, học sinh Nhà trường đối với môn học tiếng Anh.

Đây là một trong những hoạt động thuộc chuỗi Ngày hội nói tiếng Anh năm 2018 do Khoa Quốc tế phối hợp với các trường THPT tổ chức. Trước đó, Ngày hội đã được tổ chức tại Trường THPT Phổ Yên (Phổ Yên). Dự kiến vào cuối tháng 4, Khoa Quốc tế tiếp tục phối hợp tổ chức hoạt động này tại Trường THPT Trại Cau (Đồng Hỷ).