T.P Sông Công: 48/52 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi bậc học mầm non

17:38, 17/04/2018

Ngày 17-4, Phòng Giáo dục và đào tạo T.P Sông Công đã tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc học mầm non, năm học 2017-2018.

Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc học mầm non diễn ra từ ngày 31-3 đến 13-4 với sự tham gia của 52 giáo viên ở 16 trường mầm non trên địa bàn. Các thí sinh dự thi phải trải qua 3 phần: Thi kiểm tra năng lực (kiểm tra hiểu biết và kiến thức về điều lệ trường mầm non, chương trình giáo dục mầm non, chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non); thi thực hành tổ chức hoạt động giáo dục (giáo viên thực hành hoạt động chơi và tập có chủ định, trong đó giáo viên được tự chọn một hoạt động, một hoạt động bắt buộc do ban tổ chức xác định bằng hình thức bốc thăm); thi ứng xử (giáo viên trả lời 1 câu hỏi để giải quyết tình huống ứng xử sư phạm trong quá trình tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ).

Sau khi giáo viên trải qua các phần thi, kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất đoàn Trường Mầm non 1-6; giải Nhì cho Đoàn trường Mầm non Hoa Sen và Bách Quang và đồng giải Ba cho Trường Mầm non Bá Xuyên, Phố Cò và Bình Sơn. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao Giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cho 48 giáo viên ở các trường mầm non.