Phú Bình: Tuyên dương 163 em học sinh tiêu biểu

14:45, 24/08/2018

Ngày 24-8, Hội Khuyến học, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Bình phối hợp với Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel tổ chức Chương trình “Thắp sáng niềm tin, tiếp sức em tới trường, vì em hiếu học, tuyên dương khen thưởng học sinh tiêu biểu xuất sắc năm học 2017-2018.

Tại đây, 163 em có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, tiêu biểu, là học sinh của các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện đã được khen thưởng, nhận học bổng với tổng trị giá trên 129 triệu đồng. Trong đó, 77 em học sinh được nhận học bổng “Thắp sáng niềm tin tiếp sức em tới trường"; 20 em nhận học bổng “Vì em hiếu học”; số học sinh còn lại được nhận các suất học bổng trị giá từ 200.000 đến 400.000 đồng của các nhà tài trợ, đơn vị khuyến học. Cũng trong dịp này, UBND huyện, Hội Khuyến học huyện Phú Bình đã trao Bằng ghi nhận tấm lòng vàng Khuyến học cho các đơn vị, nhà tài trợ.

Chương trình Thắp sáng niềm tin, tiếp sức em tới trường, vì em hiếu học  được Hội Khuyến học huyện Phú Bình tổ chức hằng năm vào dịp đầu năm học mới, góp phần động viên, tạo động lực cho các em học sinh vươn lên, đồng thời thúc đẩy các phong trào khuyến học, truyền thống hiếu học của huyện.