Tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi

08:47, 23/09/2018

Chiều 22-9, tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (Khu di tích lịch sử - sinh thái ATK Định Hóa), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ dâng hương, báo công dâng Bác và tuyên dương các em học sinh là con em cán bộ, công chức viên chức, người lao động các cơ quan trong Khối đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2017 - 2018.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 82 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc đã dâng hương, báo công với Bác về kết quả học tập, rèn luyện của mình trong năm học vừa qua.

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã trao phần thưởng, tuyên dương và khích lệ các em học sinh tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập, tu dưỡng đạo đức, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh nhằm động viên, khuyến khích tinh thần học tập, rèn luyện của các em học sinh là con em cán bộ, công chức viên chức, người lao động các cơ quan trong Khối.

Sau Lễ báo công, tuyên dương và trao phần thưởng, các em học sinh đã đi thăm một số di tích lịch sử tại ATK Định Hóa và Khu di tích lịch sử Tân Trào, tỉnh Tuyên Quang.