Chia sẻ kinh nghiệm học tập, kỹ năng khởi nghiệp

15:02, 14/10/2018

Chiều 13-10, Khoa Truyền thông Đa phương tiện thuộc Trường Đại học Công nghệ - Thông tin và Truyền thông Thái Nguyên đã có buổi gặp mặt và chia sẻ kinh nghiệm học tập, kỹ năng khởi nghiệp.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động chào đón tân sinh viên K17 được mang tên “MMC: Meet and Share”. Tại đây, sinh viên các khóa đã gặp gỡ, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm học tập và kỹ năng nghề nghiệp. Nhiều tấm gương sinh viên, cựu sinh viên của Khoa đang khởi nghiệp hoặc khởi nghiệp thành công đã giao lưu và lan tỏa tinh thần năng động, sáng tạo, quyết đoán đến với sinh viên trẻ.

Cũng trong chương trình, Khoa đã trao giấy khen tặng những sinh viên xuất sắc, có thành tích trong công tác Đoàn và hoạt động chuyên môn; những  sinh viên tiêu biểu vượt khó học giỏi; những tấm gương lưu học sinh Lào năng động, chăm chỉ và tạo sự kết nối tốt giữa sinh viên hai nước.

Được biết, Khoa Truyền thông đa phương tiện là đơn vị đào tạo chuyên về lĩnh vực thiết kế đồ họa, công nghệ truyền thông và truyền thông đa phương tiện. Chương trình đào tạo bám sát nhu cầu thực tế của xã hội về chất lượng nhân sự trong các lĩnh vực trên. Những năm gần đây, Khoa đã thu hút lượng lớn sinh viên đến từ các tỉnh, thành trên cả nước và lưu học sinh Lào.