Chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí, truyền thông

09:05, 26/10/2018

Trong buổi tọa đàm “Chia sẻ chuyện nghề” diễn ra vào sáng ngày 25/10 tại Trường Đại học CNTT-TT Thái Nguyên, sinh viên khoa Truyền thông Đa phương tiện đã nhận được nhiều kiến thức bổ ích từ các chuyên gia trong lĩnh vực báo chí và truyền thông.

Buổi tọa đàm có sự tham gia của Thạc sĩ Nguyễn Hương Giang, chuyên gia tư vấn truyền thông và content marketing; Nhà báo Nguyễn Tuấn Linh, Báo Sinh viên Việt Nam – Hoa Học Trò; Nhà báo Ngọc Linh, Phó Trưởng phòng Văn nghệ – Giải trí, Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên. Thông qua những câu chuyện nghề trong thực tế, các vị khách mời đã chuyển tải đến đông đảo sinh viên những thông tin hữu ích, thú vị về thực tiễn làm nghề báo chí, truyền thông. Những khó khăn trong nghề, cách giải quyết vấn đề, cách ứng xử với đồng nghiệp, những thắc mắc, băn khoăn về nghề của các sinh viên cũng được chuyên gia tận tình giải đáp.

“Chia sẻ chuyện nghề” là một trong nhiều cuộc tọa đàm chuyên đề được khoa Truyền thông Đa phương tiện tổ chức nhằm mục đích định hướng nghề nghiệp, nâng cao nhận thức của sinh viên về thực tế công việc. Đây cũng là cơ hội để sinh viên giao lưu, trao đổi với các chuyên gia trong lĩnh vực báo chí, truyền thông qua đó mở mang kiến thức thực tế, giúp các sinh viên ứng dụng theo đúng định hướng đào tạo mà Khoa hướng đến.