Hoàng Ngọc Linh đoạt danh hiệu “Đại sứ Chu Văn An năm 2018”

11:22, 18/11/2018

Tối 17-11, Trường THPT Chu Văn An đã tổ chức Chung kết cuộc thi “Đại sứ Chu Văn An năm 2018” và chương trình khuyến học “Thắp sáng ước mơ”. 

25 thí sinh xuất sắc đã vượt qua trên trên 100 thí sinh vòng sơ khảo và lọt vào vòng Chung kết cuộc thi “Đại sứ Chu Văn An năm 2018”. Các thí sinh phải trải qua 03 phần thi gồm: trình diễn trang phục truyền thống; trang phục tự chọn và phần thi ứng xử. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Hoàng Ngọc Linh, Chi đoàn 10A1; giải Nhì cho thí sinh Trần Phương Anh, Chi đoàn 10A5; giải Ba cho thí sinh Bùi Thị Phương Thảo, Chi đoàn 11A1 và nhiều giải phụ do các nhà tài trợ cho các thí sinh có kết quả xuất sắc nhất trong từng phần thi.

Duyên dáng, tài năng là những tố chất mà các thí sinh dự vòng Chung kết đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả qua mỗi phần thi. Đây là cuộc thi do Đoàn Thanh niên Nhà trường tổ chức hàng năm nhằm động viên tinh thần học tập, rèn luyện của học sinh, đồng thời là sân chơi mang tính tập thể, phát huy năng khiếu, sở trường sự tự tin, góp phần phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ của học sinh...

Tại buổi lễ, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh, học sinh, giáo viên đã ủng hộ chương trình khuyến học “Thắp sáng ước mơ” với số tiền trên 150 triệu đồng. Số tiền trên sẽ được Nhà trường dành chi khen thưởng cho học sinh có thành tích cao trong các cuộc thi và tặng quà, hỗ trợ cho các em học sinh trong trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nỗ lực vươn lên giành thành tích cao trong học tập.