ICTU vinh danh “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2017-2018

16:26, 12/01/2019

100 sinh viên tiêu biểu đã được Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông (ICTU) trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “Tập thể sinh viên 5 tốt” vào sáng ngày 12/01/2019.

Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống Hội Sinh viên Việt Nam và thực hiện công tác Hội, phong trào sinh viên năm học 2018-2019, Hội Sinh viên ICTU đã tôn vinh những tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào “Sinh viên 5 tốt” và “Tập thể sinh viên 5 tốt”.

Đây là danh hiệu cao quý dành tặng các bạn sinh viên luôn nỗ lực, phấn đấu và hoàn thiện về mọi mặt, đảm bảo được các tiêu chí: đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt.

Năm học 2017-2018 vừa qua, ICTU đã chọn ra 100 sinh viên toàn diện, xuất sắc trong tổng số 150 hồ sơ được gửi về từ các chi hội. Đây cũng là những sinh viên ưu tú, có thành tích cao trong phong trào thi đua về học tập, rèn luyện, xung kích, tình nguyện, công tác Hội Sinh viên.

Bên cạnh chương trình học tập được định hướng theo ứng dụng thực tiễn, ICTU còn đề cao vai trò của các hoạt động Đoàn, Hội nhằm mang lại cho sinh viên môi trường học tập năng động, thú vị nhất.

Nhà trường cũng đã có nhiều tấm gương sinh viên ưu tú, tài năng nhận được những danh hiệu và giải thưởng cao quý trong công tác nghiên cứu khoa học, hoạt động Đoàn, Hội do các tổ chức uy tín cấp Đại học Thái Nguyên và Trung ương trao tặng.



Khóa học luyện thi ielts