Trường THCS Định Biên đón chuẩn Quốc gia

15:31, 10/04/2019

Ngày 10-4, Trường THCS Định Biên (Định Hóa) đã tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia (ảnh).

Trường THCS Định Biên tiền thân là là Trường cấp II Thanh Bình được thành lập vào năm 1961. Trải qua 58 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy, cô giáo, học sinh của Nhà trường luôn đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, đạt nhiều thành tích trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Hiện nay, Nhà trường có 98 học sinh ở 4 lớp học với 10 giáo viên, 100% đạt chuẩn và trên chuẩn. Những năm qua, để xây dựng Trường đạt chuẩn Quốc gia, Nhà trường đã huy động gần 9 tỷ đồng để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học, tạo cảnh quan trường lớp xanh - sạch - đẹp nhằm đáp ứng nhu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh.

Đến nay, cơ sở vật chất của Nhà trường đã được đầu tư xây dựng khang trang, chất lượng giảng dạy không ngừng được được nâng cao. Hằng năm, Nhà trường đều huy động 100% học sinh tốt nghiệp Tiểu học vào lớp 6; công tác duy trì sĩ số luôn được đảm bảo; nhiều năm liền Trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến; chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu; cơ quan đạt cơ quan văn hóa…

Được biết, hiện nay, trên địa bàn huyện Định Hóa có 62/73 trường học đạt chuẩn Quốc gia (chiếm tỷ lệ 84%). 



Các chủ đề ielts speaking part 2