Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập

18:56, 13/11/2020

Ngày 13-11, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật (Đại học Thái Nguyên) tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập (5/11/2005 – 5/11/2020).

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật được thành lập trên cơ sở tổ chức, sắp xếp, phân công lại nhiệm vụ đào tạo của các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên. Trường gồm 6 khoa chuyên môn và 3 trung tâm chức năng, đào tạo 24 nghề hệ cao đẳng và 23 nghề hệ trung cấp. Những năm qua, Nhà trường đã triển khai các chương trình đào tạo gắn với nhu cầu của doanh nghiệp và liên kết hợp tác đào tạo với các dự án và đối tác lớn, gắn liền với các hoạt động về đào tạo tiếp cận công nghệ hiện đại. Hoạt động nghiên cứu khoa học được quan tâm, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Với những kết quả đạt được, Nhà trường đã nhiều lần được các cấp, ngành ghi nhận và khen thưởng. Đây là nền tảng để Nhà trường tiếp tục có những bước phát triển, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong nước và quốc tế.

Tại lễ kỷ niệm, Nhà trường đã vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo nghề, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2015-2020. Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân được Đại học Thái Nguyên khen thưởng.