Kun Dance Festival, mang niềm vui đến với trẻ thơ

01:32, 03/12/2020

Chương trình Kun Dance Festival sẽ chính thức đổ bộ tới Thái Nguyên vào ngày 4/12/2020 tại Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (T.P Thái Nguyên).

Đây là sự kiện hưởng ứng phong trào “Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao – nâng cao trí lực” do Hội Thể thao Học sinh Việt Nam, phối hợp với Báo Thiếu niên tiền phong và Nhi đồng phát động.

Sau thành công tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội… Kun Dance Festival đang tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ, kích thích các em hăng say vận động, theo đuổi đam mê. Thái Nguyên sẽ là địa điểm tiếp theo chương trình ý nghĩa này được tổ chức.

Công ty cổ phần Sữa quốc tế IDP - nhãn hàng sữa Kun là đơn vị đồng hành cùng chuỗi sự kiện hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị. Hướng tới sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, ngoài việc nâng cao chất lượng giảng dạy thì việc đẩy mạnh các hoạt động thể chất là vô cùng cấp thiết.

Kun Dance Festival là chương trình tiêu biểu trong năm học đầy biến động này, giúp các em có sân chơi vận động và giao lưu học hỏi, phát triển tài năng văn nghệ của mình ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Ngoài ra các em còn được gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng được lứa tuổi thiếu nhi: Nghệ sĩ ưu tú Quang Thắng, Vận động viên tâng bóng nghệ thuật Phạm Trọng Thy và Đỗ Kim Phúc … Các KOLs không chỉ mang đến phần giao lưu bất ngờ mà còn mang đến những thông điệp đầy ý nghĩa, động viên các bé sống có đam mê, trách nhiệm và rèn luyện thể dụng thể thao hàng ngày, nâng cao sức khỏe.

Cùng với đó, các em học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Thái Nguyên sẽ có những màn biểu diễn múa, hát, catwalk… bùng nổ, tạo nên cuộc thi vô cùng hấp dẫn. Đến tham dự sự kiện Kun Dance Festival, các em sẽ được tham gia rất nhiều trò chơi vận động tại các gian hàng vui chơi để có cơ hội nhận những món quà ý nghĩa đến từ nhãn hàng sữa Kun.

Với ý nghĩa đặc biệt của Kun Dance Festival, sự kiện sắp tới tại Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, phường Quán Triều, Thành phố Thái Nguyên vào ngày 4/12/2020 hứa hẹn sẽ là một sân chơi bùng nổ để các em thỏa sức thể hiện tài năng nghệ thuật của mình.



Lộ trình học ielts 8.0