Rèn luyện thể thao, nâng cao trí lực

11:00, 04/12/2020

Sáng 4-12, tại Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (T.P Thái Nguyên), Hội Thể thao Học sinh Việt Nam phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình “Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao - nâng cao trí lực”. Tham dự có trên 1.000 học sinh các trường tiểu học: Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Viết Xuân, Trưng Vương (T.P Thái Nguyên).

Tại chương trình, các em học sinh được tham gia các trò chơi vận động, nhảy flashmod tập thể, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, dance sport, biểu diễn võ thuật, thời trang, tâng bóng nghệ thuật… Cùng với đó, các em được giao lưu với các nghệ sĩ thông qua các tiểu phẩm vui mang thông điệp rèn luyện sức khỏe, thể lực.

Đây là một sân chơi bổ ích và có ý nghĩa quan trọng cho các em học sinh lứa tuổi tiểu học. Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao - nâng cao trí lực” được triển khai trên 20 tỉnh, thành phố trong cả nước đến hết tháng 4-2021. Thông qua chương trình nhằm nâng cao nhận thức của các em học sinh về việc rèn luyện thể lực, phát triển sức bền, nâng cao thể chất, từ đó lan tỏa giá trị sống tích cực thông qua các hoạt động thể chất trong nhà trường.