Đại học Thái Nguyên cho sinh viên nghỉ học từ ngày 29-1

16:11, 29/01/2021

Để bảo đảm an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19, các cơ sở đào tạo thuộc Đại học Thái Nguyên đã cho sinh viên nghỉ học từ ngày 29-1 để tập trung thực hiện các biện pháp vệ sinh, khử trùng tiêu độc các khu vực ký túc xá, giảng đường và văn phòng làm việc, khu vực công cộng.

100% sinh viên thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo quy định, chủ động khai báo y tế trong quá trình di chuyển khi về gia đình nghỉ Tết. Hệ thông phần mềm quản lý hoạt động sinh viên được cập nhật liên tục để hỗ trợ sinh viên trong thời gian nghỉ học để nắm bắt tình hình sinh viên khi về sinh hoạt tại các địa phương.

Từ 18h, ngày 28-1, việc di chuyển của sinh viên và người ngoài đến các trường phải thực hiện khai báo, giám sát y tế nghiêm ngặt. Đối với sinh viên quốc tế, sau khi rà soát và căn cứ diễn biến phòng chống dịch, sinh viên các nước đang theo học sẽ được các khoa, trường tổ chức ở và sinh hoạt tập trung tại các khu ký túc xá, đồng thời bố trí các dịch vụ sinh hoạt tiện ích để hạn chế sinh viên ra ngoài trường. Được biết, hiện Đại học Thái Nguyên có hơn 500 sinh viên thuộc quốc tịch 28 quốc gia và vùng lãnh thổ đang theo học.

Các trường đã sẵn sàng chuẩn bị tổ chức cho sinh viên quốc tế đón Tết Tân Sửu theo phong tục Việt Nam, bảo đảm an vui và an toàn.