TRƯỜNG MẦM NON BRAINPOWER: Nơi ươm mầm hạnh phúc trẻ thơ

16:03, 02/01/2021

Công ty CP UNESCO EDU có trụ sở tại ngõ 100, đường Minh Cầu, phường Phan Đình Phùng (T.P Thái Nguyên) được thành lập năm 2017 là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Đây cũng là đơn vị đầu tiên sáng tạo ra phương pháp đọc sớm, phương pháp học tiếng Anh bằng tiềm thức trên nền tảng tiềm năng não bộ và ngôn ngữ lập trình tư duy NLP (Neuro – Linguistic – Programming). Sau 4 năm đi vào hoạt động, UNESCO EDU đã giúp hơn 3.000 trẻ phát triển ngôn ngữ vượt trội và có thể đọc sách ngay từ khi còn 4-5 tuổi; hơn 4.000 học sinh sau khi tham gia khóa học đã thay đổi tích cực về khả năng tiếp cận tiếng Anh và giao tiếp tốt…

Từ những nền tảng xây dựng và phát triển được trong 4 năm qua, tháng 6-2020, Công ty đã đầu tư và đưa vào hoạt động Trường Mầm non Brainpower. Anh Nguyễn Văn Đạt, Tổng giám đốc Công ty chia sẻ: Với mong muốn góp phần đào tạo thế hệ trẻ ngay từ bậc học đầu đời, chúng tôi quyết định đầu tư xây dựng ngôi trường. Trường Mầm non Brainpower ra đời với sự mệnh là cầu nối, cái nôi truyền cảm hứng cho các thế hệ học sinh, kiến tạo môi trường nhằm phát hiện và nuôi dưỡng những tiềm năng ngay từ khi còn nhỏ, giúp các em phát triển toàn diện, năng động, sáng tạo.

Trong chương trình giáo dục song ngữ, Trường Mầm non Brainpower có giảng viên người nước ngoài tham gia giảng dạy.

Đến thăm Trường Mầm non Brainpower (tại ngõ 100, đường Minh Cầu), chúng tôi thực sự ấn tượng bởi không gian thân thiện và hiện đại. Trường được thiết kế tối ưu hóa đảm bảo an toàn, thân thiện với thiên nhiên. Cơ sở vật chất với trang thiết bị dạy và học hiện đại, đáp ứng đầy đủ nội dung các chương trình giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào đạo. Trường xây dựng từng gian riêng dành cho việc giáo dục nhân cách và đạo đức, giáo dục sớm, giáo dục song ngữ, giáo dục nghị lực... Nhìn tổng quan các khu vui chơi, khu khu rèn luyện nghị lực, khu học năng khiếu, khu nhà sàn học đạo đức và lịch sử… thấy rõ được sự tâm huyết của chủ đầu tư nơi đây.

Với mục tiêu xây dựng một “Ngôi trường hạnh phúc”, Nhà trường áp dụng phương pháp giáo dục Brainpower nuôi dưỡng 3 giá trị cốt lõi: Đạo đức, trí tuệ, nghị lực. Đồng thời áp dụng hài hòa phương pháp giáo dục sớm để đưa các giá trị vào từng tiết học, từng bữa ăn… từ đó hình thành nhân cách con người. Học tập tại Trường, trẻ được theo dõi sức khỏe hằng ngày, theo dõi sau các hoạt động và phòng, chống dịch bệnh kịp thời. Về chế độ dinh dưỡng, không chỉ ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đầy đủ dinh dưỡng mà các món ăn còn được trình bày bắt mắt, kích thích sự thèm ăn của trẻ. Nhà trường sử dụng tối đa các thực phẩm hữu cơ, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh về thể chất và trí tuệ, cải thiện tầm vóc Việt sánh ngang với các nước phát triển trong khu vực và châu Á.

Trò chơi giúp trẻ rèn luyện nghị lực trong chương trình giáo dục của Trường.

Đội ngũ giáo viên được Nhà trường được tuyển dụng, đào tạo lại và hội tụ đủ các yếu tố chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, có tâm và dạy trẻ bằng trái tim nhiệt huyết. Ngoài ra, giáo viên còn được trang bị chuyên môn sâu về giáo dục sớm, sinh trắc học dấu vân tay, ngôn ngữ lập trình tư duy NLP. Cùng với đó, Trường cũng mời các chuyên gia quốc tế tâm huyết để định hướng, hỗ trợ, tạo môi trường cho trẻ thực hiện các hoạt động, chủ động tương tác giải quyết các vấn đề thực tiễn, phát triển kỹ năng sống. Nhà trường còn xây dựng phần mềm tương tác với phụ huynh và giáo viên, giúp cho phụ huynh thuận lợi trong việc đồng hành và tham gia vào quá trình giáo dục, học tập, rèn luyện của con em mình.

Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ. Những kỹ năng mà trẻ em được tiếp thu qua chương trình chăm sóc giáo dục, mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này. Với những giáo trình học tiên tiến được truyền đạt bởi những giáo viên có trình độ chuyên môn cao là lợi thế để Mầm non Brainpower giúp các con có một nền tảng vững chắc bước vào bậc học cao hơn với tâm thế năng động, sáng tạo và tự tin.